BITRA IMPORT EXPORT AND TRADING PRODUCTION COMPANY LIMITED

 flag of vietnam       

NHỮNG MẪU VÕNG DECOR HIỆN ĐẠI KHIẾN CĂN NHÀ “SÀNH ĐIỆU” HƠN

Nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi chữa lành tâm hồn, nơi cho ta những động lực và là nơi khiến chúng ta cảm thấy bình yên và hạnh phúc nhất.Ngày nay, khi chất lượng đời sống nâng cao hơn, thì con người ta không chỉ coi võng như một vật dụng dùng để nằm nữa, mà nó còn là một vật decor khiến cho căn nhà thêm xinh.

 

Đối với những người yêu thích decor, yêu thích chăm chút cho căn nhà nhỏ của mình thì chắc chắn họ sẽ rất mất nhiều thời gian để tìm ra một kiểu võng phù hợp với phong cách, không gian của căn nhà. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những mẫu võng decor hiện đại, khiến căn nhà trở nên sành điệu và có gu hơn nhé.

 

May be an image of indoors

  1. 1. Trang trí nhà bằng võng xếp

Võng xếp là một đồ vật nhỏ gọn, tiện lợi, cho phép bạn mang tới bất kì ngõ ngách nào của căn phòng. Chỉ mất tầm 3 phút để xếp gọn hoặc cất võng đi khi không sử dụng, bạn đã tạo ra một không gian vô cùng khác biệt và thoải mái.

 

Ngoài ra, bạn còn có thể mang võng ra ban công, sân vườn để phơi nắng, hóng gió hay tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm bên những người thân yêu.

 

Khung võng xếp thường được làm từ 3 chất liệu chính:

  • a. Võng inox:

Khung võng inox là khung võng được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox, vậy nên, giá thành cũng sẽ hơi cao hơn so với các loại khung võng thông thường khác vì có độ sáng bóng bền bỉ theo thời gian

 

  • b. Khung võng thép sơn tĩnh điện:

Khung võng thép sơn tĩnh điện hiện đang là một trong những loại khung võng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng và chất lượng bền bỉ theo thời gian.

 

Tại võng xếp BYTRA, chúng tôi đang cung cấp 2 mẫu võng xếp sơn tĩnh điện gồm 2 màu sắc đen và trắng, cho phép các khách hàng thoải mái phối màu với những kiểu lưới võng khác nhau.

 

May be an image of macramé

 

  • c. Khung võng gỗ

Khung võng gỗ là một trong những khung võng ít được bắt gặp trong các căn nhà theo phong cách hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn căn nhà của mình trở nên ấm cúng hơn, với tone gỗ làm chủ đạo, thì khung võng gỗ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 

 

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của 3 loại khung võng: https://bitraexport.com.vn/tin-tuc/gia-vong-co-anh-huong-den-chat-luong-khong-tai-sao-gia-vong-lai-co-su-chenh-lech-ve-gia-thanh.html

 

  1. 2. Trang trí nhà bằng võng ngồi

Võng ngồi hay còn được gọi là xích đu ngồi, là một trong những loại võng decor rất được yêu thích trong trang trí nhà của. Đây là loại võng dễ thương, gọn nhẹ, thường được làm bằng chất liệu len đan tay hoặc vải canvas, có thể trang trí hay treo vào bất cứ góc nào trong căn nhà của bạn.

 

  1. 3. Xích đu ngồi trong nhà

Khác với các loại võng decor khác, đây là mẫu võng decor dạng xích đu thường được bắt gặp tại các quán cà phê, các điểm check-in, vui chơi. Tuy nhiên, vì thiết kế có tính thẩm mỹ cao nên ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều người sử dụng xích đu võng như một vật decor cho căn nhà.

 

Xích đu võng có thể đặt ở phòng ngủ, ban công hay thậm chí là phòng khách. Với gam màu kem vintage nhẹ nhàng, xích đu võng decor giúp căn nhà trở nên trang trọng, có gu và hiện đại hơn rất nhiều. Đây cũng là góc nơi mọi người, đặc biệt là các chị em có thể thư giãn, chữa lành và dành thời gian riêng cho bản thân.

 

Tham khảo ngay xích đu võng hot nhất hiện nay: https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/xich-du/xich-du-ngoai-troi-bytra-55291605-detail.html

 

  1. 4. Thay đổi không khí căn nhà bằng lưới võng

Mỗi lưới võng, mỗi màu sắc sẽ mang lại một hiệu ứng thị giác khác nhau cho căn nhà của bạn. Tùy theo màu sắc chủ đạo và phong cách của căn nhà, mà bạn có thể chọn được những mẫu lưới võng khác nhau.

 

Thông thường, mỗi căn nhà sẽ có khoảng 2 mẫu lưới võng, để có thể thay đổi luôn phiên và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

 

May be an image of macramé, towel and text that says "HAMMOCK CHANE 3 HAMMOCK"

 

Các bạn có thể lựa chọn vô vàn những phong cách lưới võng decor khác nhau khi đến với cửa hàng của BYTRA. Tại BYTRA, chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu võng xếp, khung võng và võng decor với chất lượng và tính thẩm mỹ cao. 

 

May be an image of macramé and indoors

 

Tham khảo các mẫu lưới võng hot nhất 2023 tại đây: https://bitraexport.com.vn/san-pham-product/luoi-vong-bytra.html

 

 

CTY TNHH SX - TM & XNK BITRA

Địa chỉ : 51/7 Đường THống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM, VN

Hotline : 079 458 4747 - Email : [email protected]

Mã số thuế : 0314397099

Ngày đăng ký giấy phép : 11/5/2017

 

logoSaleNoti

 

Facebook Fanpage

   119032006 331912358159467 6213264364504390994 n             hinh            118120326 320836489267054 1324620884197006095 n

zalo-icon

 
 

079 458 4747